செவ்வாய், 3 ஜனவரி, 2012

மாற்றமும் மண்டிடும்,,,,,,,,,



வாழ்வில் மாற்றம் ஒன்றே என்றும் மாறாதது
வாழ்வில் அனைத்திலும் மாற்றங்கள் வரும்,,,,,,,,,,,,,,,,

மாற்றம் அதை மட்டும் மாற்ற முடியாது என்றல்லாம் சொல்வதுண்டு,,,,,,,,,,,,,

இல்லை அந்த மற்றதால் மாற்றமுடியாத ஓர் இடம் உண்டு. அதுதான்,,,,,,,,,,,,,,, 

என் தாய் அவள் என் மிது கொண்டுள்ள அன்பு அவளிடம் வந்தால் அந்த மாற்றமும் மண்டிடும்,,,,,,,,,,,,,

அவள் என் மிது கொண்டுள்ள காதலை என்னால் மாற்ற முடியவில்லை என்று,,,,,,,,,,,,,,,

ஆம் என்னை அடுத்து என் இரண்டு உறவுகளை ஈன்று எடுத்தாள் இருந்தும் நான் இன்று வரை மாற்றம் கண்டது இல்லை,,,,,,,,,,,,,,

அவள் என்னிடம் காட்டும் அன்பாகட்டும் இல்லை காதலாகட்டும் எனக்கு உடம்புககு முடியவில்லை என்றால் அவள் தவிக்கும் தவிப்பாகட்டும்,,,,,,,,,,

எதிலும் துளி மாற்றம் கண்டது இல்லை நான் காண போவதும் இல்லை நான்,,,,,,,,,,,

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக